Đồng hồ Led Samurai


Đồng hồ LED nay không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Loại đồng hồ kết hợp thời trang và công nghệ này được giới trẻ rất ưa chuộng và đang là xu hướng thời thượng của giới trẻ hiện đại năm nay

Đồng hồ LED được thiết kế phá cách.Cách xem giờ của Đồng Hồ Led thật đặc biệt, Khi nào cần xem thì nhấn nút, các bóng đèn LED sẽ bật sáng và hiển thị thời gian.

Vì mặt đồng hồ không phải là mặt kim hoặc mặt số thông thường, thay vào đó là rất nhiều bóng đèn LED đỏ, xanh hoặc vàng. Tùy theo ý tưởng, sự sáng tạo của từng nhà sản xuất mà các bóng đèn LED được bố trí khác nhau và cách xem giờ khác nhau.

Cùng với sự phát triển của công nghệ LED hiện nay, công nghệ sản xuất đồng hồ ngày càng trở nên đa dạng với những thiết kế độc đáo, phá cách.  Thoát khỏi những kiểu dáng truyền thống, nhà thiết kế nổi tiếng vè đông hồ người Nhật Hironao Tsuboi (nhà Thiết Kế Đồng Hồ Hiện Đại Nổi Tiếng Nhất Châu Á) đã tạo nên chiếc đồng hồ chỉ có dây mà không cần đến mặt đồng hồ và các kim chỉ giờ. Chiếc đồng hồ sẽ hiển thị giờ bằng ánh đèn LED được đặt bên dưới mặt dây.

 Với thiết kế nhìn có vẻ thô kệch và cồng kềnh, nhưng bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong mọi cử động vì đồng hồ có trọng lượng nhẹ, thoạt nhìn chỉ là một chiếc vòng đeo tay cá tính, mang phong cách của một “kiếm sỹ” mạnh mẽ, uy quyền và dũng cảm, thế nhưng đó còn là một chiếc vòng “xem thời gian” rất độc đáo, khác biệt .

 Đồng Hồ LED Iron Samurai đang làm mưa làm gió trên thị trường Châu Á, làm đảo điên những người sành đồng hồ, cuồng đồng hồ.
Đồng hồ LED iron Sumurai sẽ được Hula bảo hành 3 tháng, và bạn được quyền đổi hàng mới trong 1 tuần đầu sử dụng nếu cảm thấy sản phẩm bị lỗi hoặc có vấn đề . Hãy "sắm" ngay cho mình một chiếc đồng hồ mạnh mẽ, cá tính và thời trang bạn nhé !


Chuyên cung cấp linh chi, duoc lieu, nhung huou … dành cho các khách hàng làm quà biếu