Trùng Thảo Fusi

     
Từ xưa tới nay, Đông trùng hạ thảo luôn được biết đến là một vị thuốc quý với rất nhiều tác dụng tích cực với cơ thể con người như rối loạn tình dục, thận hư, liệt dương, di tinh, chống ung thư...


chuyên cung cấp quà biếu cho người lớn tuổi hong sam, nhan sam tuoi han quoc, nhan sam

Đông trùng hạ thảo
Nhận biết được những tác dụng vô giá đó của Đông trùng hạ thảo và với mục tiêu hàng đầu là vì sức khoẻ và lợi ích của người tiêu dùng, Phòng khám Đông Y Nguyễn Hữu Toàn đã kết hợp với Công ty Cổ phần Dược phẩm và Chuyển giao Công nghệ Fusi  - một trong những đơn vị sản xuất đông dược hàng đầu Việt Nam để sản xuất ra sản phẩm Trùng thảo Fusi đã và đang được khẳng định trên thị trường. Với sự kết hợp giữa y học cổ truyền với công nghệ hiện đại và công nghệ sinh học tiên tiến nhất, chúng tôi đã tạo ra sản phẩm với chất lượng và hiệu quả cao nhất, giá thành hợp lý nhất để tất cả những người có bệnh hay phòng trừ bệnh tật đều có thể dùng được. Sản phẩm ngày càng nhận được sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài nước.

Sản phẩm trùng thảo Fusi:   

Trùng Thảo Fusi có công dụng:
- Hỗ trợ điều trị, phục hồi chức năng của phổi và thận.
- Điều hoà âm dương.
- Chống suy giảm tình dục của nam và nữ.
- Bổ khí, bổ phế và tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.
- Chống lão hoá, hạn chế bệnh tật tuổi già.
1- Nguồn gốc:
Trùng thảo Fusi được thu hái và bào chế từ 100% sợi thể (thể sợi) đông trùng hạ thảo bằng phương pháp sinh học hiện đại, mà không có thêm bất cứ một tá dược nào khác. Sợi thể Đông trùng hạ thảo chứa tất cả các axitamin, vitamin B1, B2, B12, E và K, một loạt các loại đường bao gồm mono-di và Si, Ni,…và rất nhiều Polysaccharids(rất đa dạng và phức tạp), Protein, Sterol, Nucleosides và các chất vô cơ: K, Na, Ca. Ngoài ra, sợi thể Đông trùng hạ thảo còn chứa 28 axit béo no và chưa no trong đó đặc biệt có các axit béo chưa no có tác dụng chống oxy hóa như acidlinoleic…chiếm 82%.
2- Dạng bào chế, thành phần và hàm lượng
- Dạng bào chế: trùng thảo Fusi được tinh chế 100% từ sợi thể đông trùng hạ thảo nguyên chất mà không cho thêm bất kỳ tá dược nào khác.
- Thành phần dinh dưỡng:
Đông Trùng Hạ Thảo chứa tất cả các axitamin, vitamin B1, B2, B12, E và K, một loạt các loại đường bao gồm mono-di và Si, Ni,…và rất nhiều Polysaccharids(rất đa dạng và phức tạp), Protein, Sterol, Nucleosides và các chất vô cơ: K, Na, Ca,…
- Các chất hoạt tính sinh học của Đông Trùng Hạ Thảo
Saccharides và poly – Saccharides đa dạng và phức tạp, rất nhiều nucleosides và gồm cả uridin, adenosin
- Các thành phần cấu tạo khác:
28 axit béo no và chưa no trong đó đặc biệt có các axit béo chưa no có tác dụng chống oxy hóa như acidlinoleic…chiếm 82%.
3- Dược lý, cơ chế tác dụng và ứng dụng lâm sàng
Đông Trùng Hạ Thảo vị ngọt, tính bỡn mùi thơm không độc vào kinh phế, thận. Có tác dụng “ Bổ phế, ích thận hộ đường tạng phủ”, “Bổ phế ích can, bổ tinh điều tủy, chỉ huyết hỏa đàm”, “ Tư âm, tráng dương, khu bệnh kiện thân” là loại thuốc “Tư bổ dược thiện” có thể chữa được “Bách hư, bách tổn”. Nó được dùng để chữa rất nhiều bệnh như: bệnh về đường hô hấp, bệnh phổi, bệnh thận, bệnh gan, bệnh tim mạch, bệnh yếu khả năng tình dục, rối loại chức năng sinh lý và hỗ trợ điều trị bệnh hiểm nghèo, phong cảm lạnh, cảm cúm và chống đỡ bệnh nhiễm trùng.
Nhờ công nghệ sinh học hiện đại đã chứng minh được tác dụng dược lý chữa bệnh của các chất có trong Đông Trùng Hạ thảo là hữu hiệu. Mặc khác các nghiên cứu của y học cổ truyền cũng như các thực nghiệm hiện đại đều xác định Đông Trùng Hạ Thảo được coi như một thần dược nổi tiếng khắp thế giới.
- Tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư, tác dụng điều tiết miễn dịch, tác động đến bệnh thận, tác dụng với chức năng của phổi, hỗ trợ điều trị với tim mạch, với gan, tác dụng chống suy giảm tình dục ở cả nam và nữ.
Với sự phát triển của công nghệ sinh học hiện đại, nhiều hoạt tính sinh học quý hiếm trong Đông Trùng Hạ Thảo nhân nuôi đó được tạo ra nhiều hơn so với Đông Trùng Hạ Thảo tự nhiên. Đặc biệt trong giai đoạn sợi thể.
4- Cách dùng:
 Mỗi lần 2 viên, ngày 3 lần, trước khi ăn.
Hỗ trợ người bệnh, hồi phục sức khỏe: liều dùng tăng gấp đôi.
5- Bảo quản: Để nơi khô mát và tránh ánh nắng mặt trời.
6- Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.
7- Số đăng ký chất lượng: 17588/2011/YT-CNTC